Monday 26 June 2017

เกี่ยวกับ Barracuda Fx


เกี่ยวกับ Barracuda FX เราคือใคร? ก่อตั้งขึ้น ในไอร์แลนด์ ในปี 2009 Barracuda FX เชี่ยวชาญในการออกแบบ และการพัฒนา ระดับองค์กร การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยน และ ซอฟแวร์ การบริหารความเสี่ยง สำหรับอุตสาหกรรมการ ธนาคารทั่วโลก มีการ จัดตั้ง ทีมผู้บริหาร ที่มี ความเชี่ยวชาญ รวมกันกว่า 100 ปีของการ พัฒนาเทคโนโลยี FX เรา มีความภูมิใจใน ความสามารถของเรา ในการทำความเข้าใจ ลูกค้า requirements8230 ; Barracuda FX ได้รับการออกแบบ ชุดผลิตภัณฑ์ ของเรา เพื่อตอบสนองความ ซับซ้อนของ ความน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่นและ ความต้องการ ประสิทธิภาพการทำงานของ ธนาคารที่ใหญ่ที่สุด ในโลก ชุดผลิตภัณฑ์ ของเรา มีความลึก อย่างมีนัยสำคัญ ของการทำงาน ที่ช่วยให้ ธนาคาร ทุกขนาด ในทุกภูมิภาค เพื่อเพิ่มมูลค่า จาก การใช้งาน ชุดผลิตภัณฑ์ นี้ สนับสนุนโดย ค่านิยมหลัก ของเรา ของความไว้วางใจ , ความซื่อสัตย์สุจริต และความเคารพ สำหรับลูกค้าและ people8230 ของเรา ; อ่านเพิ่มเติม

No comments:

Post a Comment