Monday 26 June 2017

ตัวอย่างของ วาระ การฝึกอบรม


คนอื่นอ่าน ระบบโทรศัพท์ เรียนรู้ที่จะทำงานสายอุปกรณ์สำหรับวาระการประชุมที่ครอบคลุมตามลำดับขั้นตอนในการปรับแต่งโทรศัพท์ให้กับบุคคลและการใช้คุณสมบัติต่างๆ เริ่มต้นด้วยการแนะนำของครูฝึกและกำหนดระดับประสบการณ์ของผู้เข้าร่วม คู่มือการใช้ของผู้ผลิตเป็นคู่มือให้ไปมากกว่าทั้งหมดของคุณสมบัติทางกายภาพของระบบโทรศัพท์และการทำงานของปุ่มไฟ, การเชื่อมต่อและ readouts ดิจิตอล แสดงให้เห็นถึงขั้นตอนในการดำเนินการในแต่ละฟังก์ชั่น - รับสาย, โอนสายและวางสายไว้ มีผู้เข้าร่วมแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการปฏิบัติตามขั้นตอนโดยใช้อุปกรณ์ เพื่อการเรียนรู้การทดสอบเพิ่มเติมใช้โทรศัพท์เครื่องอื่นที่จะวางสายไปยังผู้เข้าร่วม โค้ชพวกเขาผ่านความยากลำบากใด ๆ กับการดำเนินงานนั้น หลาย บริษัท มีสคริปต์สำหรับการตอบรับโทรศัพท์และข้อความเสียง ตรวจสอบให้แน่ใจผู้เข้าร่วมการตั้งค่าข้อความเสียงของเขาอย่างถูกต้องและเข้าใจวิธีการที่จะออกและเรียกข้อความ การติดต่อสื่อสาร การฝึกอบรมทักษะที่อ่อนนุ่มเช่นการสื่อสารเป็นอัตนัยมากกว่ากลและต้องใช้ความเข้าใจของทฤษฎีและจิตวิทยาที่อยู่เบื้องหลังวิธีการที่คนสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ การสื่อสารที่เกิดขึ้นด้วยวาจาสายตาและพูดมากดังนั้นรวมถึงส่วนที่มีตัวอย่างของแต่ละวิธีที่จะแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่แต่ละส่งผลกระทบต่อการส่งข้อความที่มีประสิทธิภาพและสิ่งที่ผู้รับเข้าใจ เพราะผู้ใหญ่เรียนรู้โดยการมองเห็นการได้ยินและการทำบทบาทการเล่นและการออกกำลังกายจะช่วยให้กลุ่มผู้เข้าร่วมที่เกี่ยวข้องกับแนวความคิดเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน สละเวลาในการสอบถามการออกกำลังกายและการอนุญาตให้คำถามต่อไปจะเพิ่มความเข้าใจ รวมถึงส่วนที่เกี่ยวกับวิธีการสื่อสารที่แตกต่างกัน - voice mail, อีเมล, ข้อความ, ทวิตเตอร์, เว็บไซต์เครือข่ายสังคมอินทราเน็ตโพสต์ - และข้อดีและข้อเสียของแต่ละ สังเกตการตั้งค่าของ บริษัท สำหรับวิธีการสื่อสารและข้อ จำกัด ในการใช้เครื่องมือสื่อสารที่ บริษัท ออกรอบวาระการประชุม on-the-ฝึกงานกระบวนการ วิธีที่เร็วที่สุดที่จะเรียนรู้อาจจะเพียงแค่ทำมัน ในที่ทำงานคู่กระบวนการฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีฝีมือที่มีประสิทธิภาพสูงของพนักงาน ไม่กี่วันที่พนักงานใหม่เงาพนักงานที่มีทักษะที่แสดงให้เห็นถึงเทคนิคที่เหมาะสมและการจัดลำดับในการปฏิบัติงานช่วยระบุตำแหน่งที่มีโอกาสสำหรับข้อผิดพลาดและแสดงให้เห็นถึงวิธีการที่จะแก้ไขปัญหาและทำการแก้ไข หลังจากที่ประสบความสำเร็จในระดับความสะดวกสบายที่เหมาะสมพนักงานใหม่จะเริ่มขึ้นเพื่อให้งานภายใต้การจับตามองของผู้ให้คำปรึกษาของเธอได้รับการฝึกและการแก้ไขเมื่อมีความจำเป็น วิธีการนี​​้จะช่วยให้ความคิดเห็นทันทีเกี่ยวกับการโอนความรู้และทักษะของระดับการฝึกอบรมที่ เมื่องานเสร็จสมบูรณ์โดยไม่ผิดพลาด, การฝึกอบรมที่มีความพร้อมที่จะไปของเธอเอง

No comments:

Post a Comment