Wednesday 7 June 2017

สัมภาษณ์ Hex ตะกั่ว พัฒนา แดน คลาร์ก พูดถึง ครั้งแรกที่ เกม Mmo การ์ด


สัมภาษณ์: HEX ตะกั่วพัฒนาแดนคลาร์กพูดถึง MMO แรกขายการ์ดเกม แนวคิดมากของขายการ์ดเกมออนไลน์หลายอย่างหนาแน่น (MMOTGC) พัดใจของฉัน เกมที่ช่วยให้ทุกด้านแบบดั้งเดิมของ MMO ที่เรารักและรู้ แต่พ่นตัวหนังสือ TCG ด้านบนของมันหรือไม่? พีวีพีที่มีการต่อสู้ที่มีบัตรและกลยุทธ์และไม่เพียง แต่เกียร์และหมอ? ตรงนี้เป็นสิ่งบันเทิง Cryptozoic & rsquo; s HEX: เศษแห่งโชคชะตาคือ แนวคิดนี้เป็นเพื่อให้ง่ายที่ I & rsquo; มประหลาดใจมันไม่เคยทำมา แต่ it39; s ลึกดังนั้นเมื่อคุณได้รับลงไประฆังและนกหวีด TCG นี้จะเป็น 100% ดิจิตอล You & rsquo; จะสร้างชั้นของคุณเองการค้ามี ups พลังงานและมีส่วนร่วมในการตรวจค้น ตัวอักษรแชมป์ต้นไม้ความสามารถและปรับระดับที่มีทั้งหมดในปัจจุบัน HEX และคุณสามารถเล่นกับคนแปลกหน้าสมบูรณ์หรือกับเพื่อนเท่านั้น You & rsquo; จะสามารถเก็บบัตรและอัพเกรดพวกเขาในลักษณะที่ไม่ซ้ำกันเพื่อปรับดาดฟ้าของคุณจะเป็นว่าวิธีการที่คุณต้องการ ทำไมไม่สร้างชั้นทดลองและทดสอบพวกเขาออกในเพื่อนของคุณ? บางที you39; ได้มีบางสิ่งบางอย่างที่มี HEX อยู่ในขณะนี้เมื่อ Kickstarter โดยมีเป้าหมายเริ่มต้นเจียมเนื้อเจียมตัว $ 300,000 จะได้รับมันไป สิ่งนี้เอาออก แต่ ชอบจริงๆเอาออก 14 วันที่เหลือ, HEX มีเกือบล้านกว่าสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาที่เริ่มต้น พูดคุยเกี่ยวกับ Snowballing ผมได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ HEX & rsquo; s นำนักพัฒนาแดนคลาร์กเกี่ยวกับชื่อสำคัญยิ่งนี้ ฉันสัญญาว่าจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับแซนวิชไอศครีม นอกจากนี้ตรวจสอบหน้า Kickstarter อย่างเป็นทางการและกองทุนถ้าคุณชอบสิ่งที่คุณเห็น GameZone: อะไรคือ HEX? แดนคลาร์ก: HEX เป็น MMOTCG การบางส่วนที่ดีที่สุดของโลกทั้งสองและการปรับตัวให้เป็นที่น่าสนใจและน่าตื่นเต้นสำหรับคนที่จะสนุกกับการหนึ่งหรืออื่น ๆ และช่วยให้ผู้เล่นทุกคนที่จะปรับแต่งประสบการณ์ของพวกเขาเป็นสิ่งที่พวกเขาจะได้มากที่สุด HEX สามารถปรับแต่งได้อย่างมาก; หนึ่งในส่วนที่ชื่นชอบสำหรับผู้เล่นทั้งในและ MMOs TCGs จะมีความรู้สึกของความเป็นเจ้าของมากกว่าเกมของพวกเขาและสิ่งที่พวกเขาสร้าง จากการเลือกแชมป์กับต้นไม้ความสามารถในการที่จะสามารถที่จะทำให้คุณเองด้วยบัตร socketing มีหลายวิธีที่ HEX เป็นจริงให้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะรู้สึกเป็นเจ้าของมากกว่าสร้างสรรค์ของพวกเขาและการปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เล่น GZ: Where did ความคิดสำหรับต้นกำเนิดจาก HEX? นานแค่ไหนที่คุณมีโครงการเช่นนี้ในใจหรือไม่? ดีซี: คอรีโจนส์แนวความคิดเดิมโครงการนี​​้ 3 ปีที่ผ่านมาเป็นเกมที่เขาจะรักที่จะเล่น เมื่อเขามีแนวคิดเริ่มต้นคอรีและคิดว่าทีมงานของเราคุณลักษณะทั้งหมดที่เราจะรักจะมีเหตุผลที่พวกเขาหันไปเราและวิธีการที่ดีที่สุดที่ทำให้พวกเขาทำงานตลอดเวลาการรักษาในใจแนวคิดหลักของ & ldquo; เราจะ รักที่จะเล่นเกมนี้หรือคุณลักษณะ & rdquo; ปริมาณของความรักทุกคนในทีมนี้มีสำหรับเกมไม่ว่าจะเป็นวิดีโอรีด, การ์ด, RPG, หรือเกมขนาดเล็กช่วยให้เราได้นำประสบการณ์ที่แตกต่างกันเหล่านั้นและปั้นพวกเขาร่วมกันเป็นสิ่งที่มีการอุทธรณ์ในวงกว้าง เราคิดว่าผู้เล่นจริงๆจะรักมัน GZ: อะไรเกมแรงบันดาลใจสำหรับโครงการนี​​้หรือไม่ ดีซี: ฉันได้เล่น TCGs สำหรับส่วนใหญ่ของชีวิตของฉัน ผมเริ่มต้นในการเล่นเกรด 3 Star Wars: ปรับแต่งการ์ดเกมซึ่งอาจเป็นหนึ่งในเกมการ์ดที่มีความซับซ้อนมากที่สุดที่มีอยู่ การเรียนรู้ในเกมที่ซับซ้อนมากที่สุดเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกมอื่น ๆ นั้นค่อนข้างง่ายที่จะจับใน กระโดดไปรอบ ๆ จากเกมกับเกมอนุญาตให้ฉันไปรับกับการมีปฏิสัมพันธ์ที่แตกต่างกันและผลกระทบที่มีต่อประสบการณ์ของผู้เล่นและเรียนรู้บทเรียนที่จะดำเนินการต่อไปในวิธีการที่จะดำเนินการส่วนที่ดีที่สุดของการเล่นเกมและหลีกเลี่ยงการลบ GZ: คุณสามารถอธิบายวิธีการเก็บเลเวลจะทำงานใน TCG? ดีซี: เก็บเลเวลจะเป็นสถานที่ที่เหมาะที่จะฝึกฝนทักษะหรือเพียงแค่สนุกกับเกมและเรื่องของคุณ PvE ถูกแบ่งออกเป็นดันเจี้ยนที่คุณสามารถสำรวจและประสบการณ์การเผชิญหน้าหลายต่อดันเจี้ยน คุณจะมี 3 ชีวิตต่อดันเจี้ยนที่จะทำให้มันจบที่ถ้าคุณสูญเสียสามครั้งคุณจะต้องเริ่มต้นใหม่ แต่วิธีการที่คุณไปเกี่ยวกับดันเจี้ยนแต่ละคนมีดาดฟ้าและแชมป์ของคุณจะแตกต่างกันอย่างดุเดือด การ์ดแต่ละคนมีอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนการ์ดในรูปแบบที่แตกต่างกัน; แชมป์ของคุณสามารถติดตั้งอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน 6 เพื่อเพิ่มบัตรของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกต้นไม้ความสามารถแตกต่างกันสำหรับแชมป์ของคุณที่จะมีเกมการเล่นที่แตกต่างกันออกไปในรูปแบบที่ GZ: จะมีกิลด์กับพีวีพีกิลด์? ดีซี: ใช่เราต้องการส่งเสริมชุมชนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้และมีกิลด์เลสเตอร์เป็นมั่นเหมาะเป็นวิธีที่ดีสำหรับผู้เล่นที่จะรู้สึกความรู้สึกของชุมชนและสามารถที่จะแข่งขันกับกลุ่มอื่น ๆ ที่ต้องการให้การสนับสนุนสมาคมของพวกเขามากที่สุดเท่าที่คุณ ต้องการให้การสนับสนุนของคุณ! GZ: คุณช่วยอธิบายเพิ่มเติมแอนด์ lsquo; Character & rsquo แชมป์; และการปรับแต่งสำหรับมันได้หรือไม่ ดีซี: ฉันสัมผัสเกี่ยวกับเรื่องนี้บิตบนเพลย์ PvE แต่แชมป์จะเป็นสถานที่ที่คุณตัดสินใจว่าประสบการณ์ของคุณจะได้รับในการเล่นออกมาอีก คุณสามารถเลือกฝ่ายและแล้วการแข่งขัน (ชายหรือหญิง) ชั้นแล้วและต้นไม้ที่ความสามารถที่มีอยู่สำหรับแต่ละชั้นเรียน หลังจากนั้นคุณสามารถเก็บอุปกรณ์จากการเล่นผ่าน PvE และให้พวกเขาให้กับตัวละครของคุณเพื่อเพิ่มอำนาจของบัตรในชั้นของคุณ GZ: อะไรคือบทบาทของกลุ่มจะเล่นใน HEX? ดีซี: ฝ่ายซึ่งอนุญาตให้ผู้เล่นเลือกข้างสำหรับการทำสงครามที่ได้รับการเกิดขึ้นบนโลกของ Entrath คุณสามารถเลือกที่จะใช้นรกที่โหดร้ายและลึกลับหรือต่อสู้เพื่อกระตือรือร้นที่มีลักษณะที่จะหยุดการโจมตีของนรก กลุ่มที่เป็นสมาชิกของทั้งฝ่ายแต่ละคนจะติดแท็กเป็นดังกล่าวและจะถูกใช้โดยบัตรอื่น ๆ ที่อ้างอิงทหารมาเฟียหรือกระตือรือร้นที่จะเป็นสิ่งที่จะให้ความสำคัญมากขึ้นเป็นไปในชุด GZ: วิธีการประมูลบ้านจะทำงานอย่างไร ดีซี: ผู้เล่นจะสามารถที่จะแสดงรายการการ์ดของพวกเขา, ชุดอุปกรณ์และสิ่งอื่น ๆ ที่พวกเขามีที่ซื้อขายในเกมผ่านการประมูลที่แข็งแกร่งของเราบ้าน ชุดของตัวกรองจะช่วยให้ผู้เล่นได้อย่างรวดเร็วพบสิ่งที่พวกเขากำลังมองหา สิ่งที่ทั้งสามารถระบุว่าเป็นทอง (หรือสกุลเงินในเกม) หรือลาตินั่ม (สกุลเงินพรีเมี่ยมของเรา) GZ: คุณคาดหวัง / มีความสนใจในการทำ HEX เกม eSport แข่งขัน? ดีซี: ใช่อย่างแน่นอน นี้จะเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบที่จะสตรีมและนักแสดงคนอื่น ๆ จะเพลิดเพลินไปกับและได้รับเป็น นี่คือวิธีการที่เรารู้สึกว่าจะดีสำหรับชุมชนและการขับรถของเกมอื่น GZ: แฟน ๆ และชุมชนจริงๆดูเหมือนจะต้องการ HEX และ it39; s รับการยกขึ้นตันของอบไอน้ำ ความคิดใด ๆ สิ่งที่เป็นเป้าหมายยืดอยู่นอกเหนือการคนปัจจุบันหรือไม่ ดีซี: แซนวิชไอศครีม? เด็กฉัน เรามีความคิดหลายที่ที่เราต้องการที่จะใช้ HEX และเพิ่มในคุณสมบัติเพิ่มเติมในอนาคต บางอย่างที่เราจะเปิดตัวตอนนี้คนอื่นจะเป็นเมื่อเกมจะปิด มีจำนวนมากของเนื้อหาสำหรับผู้เล่นที่จะพบในการเปิดตัวและเดือนต่อไปดังนั้นเราจึงต้องการที่จะให้พวกเขามีโอกาสที่จะได้สัมผัสเหล่านั้นและจากนั้นเพิ่มเป็นเกมอย่างต่อเนื่อง เรามีความสุขมากที่เห็นว่าตื่นเต้นคนสำหรับการเปิดตัวของเกมและไม่สามารถขอขอบคุณทุกคนมากพอที่จะแพร่กระจายคำและสนับสนุนเราได้ที่ Kickstarter เกมนี้และคุณสมบัติพิเศษที่เราจะเพิ่ม wouldn & rsquo; ทีได้โดยไม่ต้องผู้คนและชุมชนที่มีการชุมนุมที่อยู่เบื้องหลังเกมนี้

No comments:

Post a Comment