Friday 7 July 2017

ผลของ การซื้อขายออนไลน์ ใน ชุมชนการลงทุน


สิทธิมนุษยชน, ค้าและการลงทุน การค้าระดับโลกและระบอบการปกครองการลงทุนมีผลกระทบต่อสิทธิมนุษยชนที่ได้รับการส่งเสริมการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในตัวเองอาจจะไม่นำไปสู่​​การรวมผลการพัฒนาที่ยั่งยืนและเป็นธรรม มติสมัชชา 67/171 ยืนยันสิทธิมนุษยชนเป็นข้อพิจารณาแนวทางสำหรับการเจรจาการค้าพหุภาคี มติเรียกร้องให้มีการบูรณาการประเด็นของสิทธิในการพัฒนาและเสริมสร้างความเข้มแข็งของความร่วมมือระดับโลกเพื่อการพัฒนาที่อยู่ในสถาบันการศึกษาการค้าระหว่างประเทศ ระบอบการปกครองการค้าและการลงทุนยังทับซ้อนกันและอินเตอร์เฟซที่มีทรัพย์สินทางปัญญา, การถ่ายโอนเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและระบบพลังงานและการประเมินผลใด ๆ จะต้องอยู่ที่ผลกระทบจาก convergences ระบอบการปกครองแตกต่างและทางแยกในสำนึกของสิทธิมนุษยชน มนุษย์สิทธิมนุษยชนตามแนวทางการค้าและการลงทุนส่งผลการพิจารณาวิธีการของรัฐภายใต้ข้อผูกพันการค้า / การลงทุนกฎหมายข้อตกลงอาจส่งผลกระทบต่อความสามารถในการที่จะตอบสนองสิทธิมนุษยชนภาระหน้าที่; สิ่งที่มาตรการสหรัฐอเมริกาและนักแสดงคนอื่นควรจะใช้เพื่อให้แน่ใจว่าผลกระทบทางบวกและหลีกเลี่ยงผลกระทบด้านลบ; และการพิจารณาของการดำเนินการที่จำเป็นเพื่อบรรเทาผลกระทบด้านลบต่อใด ๆ ที่เกิดขึ้น เพื่อให้บรรลุนี้เราจะต้องมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนระบบที่มีอยู่ของการค้าระหว่างประเทศและการลงทุนจากเครื่องมือของการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจเป็นกรอบอเนกประสงค์สำหรับโปรโมชั่นแบบองค์รวมของการพัฒนาคนเป็นศูนย์กลาง มีการวิจารณ์อย่างกว้างขวางได้รับและการชุมนุมกับข้อตกลงการค้าและสนธิสัญญาการลงทุนโดยเฉพาะอย่างยิ่งการวางแนวทางรัฐบาลที่จะมุ่งเน้นเฉพาะในผลประโยชน์เชิงพาณิชย์ในการเจรจาโดยไม่ต้องคำนึงถึงภาระหน้าที่ของตนเพื่อสิทธิมนุษยชนสิ่งแวดล้อมและการพัฒนา หลากหลายของกรณีศึกษาที่แสดงให้เห็นว่าแรงกดดันจากกฎการค้าระหว่างประเทศและการลงทุนที่จะเปิดพรมแดนสำหรับสินค้าและบริการที่จะสร้าง "ที่เหมาะสำหรับธุรกิจ" สภาพแวดล้อมสำหรับการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศและเพื่อเสริมสร้างสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาที่มีส่วนร่วมมักจะบั่นทอนการป้องกันและ สำนึกของสิทธิมนุษยชน วิกฤตการณ์ระดับโลกที่สามของราคาอาหารที่สูงและมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและความวุ่นวายทางการเงินได้มีความคิดริเริ่มการพิจารณาของประชาชนของการสั่งซื้อทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ เป็นผลให้มีการเติบโตที่น่าสนใจและความมุ่งมั่นโดยภาคประชาสังคมและรัฐบาลบางส่วนเพื่อประเมินสิทธิทางสังคมและมนุษย์ความหมายของการค้าและนโยบายการลงทุนและข้อตกลง - ทั้งทวิภาคีและพหุภาคี - รวมทั้งผ่านการใช้สิทธิมนุษยชนการประเมินผลกระทบ (HRIAs ) ความพยายามมากต้องมีการทำจะเป็นปล้องการเลือกตั้งทั้งหมดโดยเฉพาะในองค์การการค้าโลกและนักแสดงอื่น ๆ ที่มีส่วนร่วมในด้านการค้าและการลงทุนของมูลค่าเพิ่มของสิทธิมนุษยชนรวมทั้งสิทธิในการพัฒนาและการประยุกต์ใช้ความสำคัญของนโยบาย การเชื่อมโยงกันโดยคำนึงถึงสิทธิมนุษยชนภาระผูกพันมาตรฐานและหลักการที่จำเป็นสำหรับการตรวจสอบสิทธิมนุษยชนและการประเมินผลกระทบ, ความยืดหยุ่นและได้รับการยกเว้นเช่นในการเดินทางและการเยียวยา การประชุมเชิงปฏิบัติการผู้เชี่ยวชาญหลายผู้มีส่วนได้เสียในศักยภาพสิทธิมนุษยชนการประเมินผลกระทบ (HRIA) ของเขตการค้าเสรีในทวีปแอฟริกา (2015-2017), 16-17 เมษายน 2015 UNECA ศูนย์ประชุมแอดิสอาบาบา-เอธิโอเปีย การประชุมเชิงปฏิบัติการครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจวิธีที่เป็นไปที่จะดำเนินการประเมินผลกระทบด้านสิทธิมนุษยชน (HRIA) ของคอนติเนนเขตการค้าเสรี (CFTA) ในทวีปแอฟริกาที่การเจรจาจะเริ่มต้นในปี 2015 ที่ประชุมให้ความสำคัญการอภิปรายของกระดาษปัญหาที่ได้รับการจัดทำขึ้นโดยสำนักงาน ข้าหลวงใหญ่เพื่อสิทธิมนุษยชน (OHCHR) และรายละเอียดของขั้นตอนในอนาคตในกระบวนการ HRIA ที่ประชุมได้ร่วมกันจัดโดย OHCHR ที่สหประชาชาติคณะกรรมาธิการเศรษฐกิจสำหรับแอฟริกา (UNECA) และ Friedrich-Ebert-Stiftung (FES) ในช่วงท้ายของการประชุมมันก็ตัดสินใจว่าจะ UNECA ประสานงานกลุ่มพวงมาลัยและเป็นขั้นตอนต่อไปจะนำไปสู่​​ OHCHR การประเมินกำหนดขอบเขตเป็นส่วนหนึ่งของ HRIA ของ CFTA ที่ ข้อเสนอแนะที่ได้รับก็ทำให้ผู้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการโดยวิธีการให้เกิดความโปร่งใสและการมีส่วนร่วมในการเจรจาต่อรองและ CFTA นี้ได้รับการส่งอย่างเป็นทางการโดย UNECA ไปยังสหภาพแอฟริกันที่คณะกรรมการ (AUC) โครงการ รายชื่อของผู้เข้าร่วม กระดาษปัญหาสำหรับการประชุมเชิงปฏิบัติการ คำแนะนำเกี่ยวกับความโปร่งใสและมีส่วนร่วมในการเจรจา CFTA วันที่ 17-18 กันยายน 2014: "การทำผลกระทบใช่ไหม?" - OHCHR / FES การประชุมเชิงปฏิบัติการการประเมินจากผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนการประเมินผลกระทบ (HRIAs) ในระบอบการค้าและการลงทุน Bogis-Bossey เจนีวา หมายเหตุแนวคิด การดำเนินงานโครงการ รายชื่อของผู้เข้าร่วม รายงานการประชุมเชิงปฏิบัติการ 15 ตุลาคม 2014: อังค์ถัดลงทุนโลกฟอรั่ม 2014 - สิทธิมนุษยชนและนโยบายการลงทุนทำ: สัมพันธ์และบูรณาการ OHCHR-อังค์ถัดประชุมวิชาการเกี่ยวกับธุรกิจและสิทธิมนุษยชน, เจนีวา การพัฒนากฎเกณฑ์ที่ผ่านมารวมทั้งหลักการของสหประชาชาติเกี่ยวกับธุรกิจและสิทธิมนุษยชน (UNGPs) ระบุว่ารัฐบาลและนักแสดงตลาดมีหน้าที่และความรับผิดชอบที่เกี่ยวข้องเพื่อปกป้องสิทธิมนุษยชนในบริบทของกิจกรรมทางธุรกิจทั้งหมดรวมทั้งการลงทุน แต่การทำความเข้าใจว่าสิทธิมนุษยชนที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนและสิ่งที่แสดงถึงสำหรับการทำนโยบายการลงทุนยังคงเป็นที่พึ่ง ในความเป็นจริงในขณะที่มีความวุ่นวายของกิจกรรมโดยตรงต่อการนำการปฏิบัติของ บริษัท ให้สอดคล้องกับ UNGPs เป็นช่องว่างที่มีอยู่อย่างจริงจังเกี่ยวกับการทำนโยบายของรัฐบาล ความพยายามไม่กี่หากพิจารณาสิ่งที่บ่งบอกถึง UNGPs สำหรับการทำนโยบายการลงทุนรวมถึงโดยเฉพาะข้อตกลงการลงทุนระหว่างประเทศ (IIAS) และสัญญารัฐนักลงทุนที่ได้รับหน้าที่ที่แตกต่างและความรับผิดชอบของรัฐบาลและ บริษัท เพื่อสิทธิมนุษยชน ในขณะที่อังค์ถัดกรอบนโยบายการลงทุนเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน (IPFSD) เป็นจุดเริ่มต้นการต้อนรับในการนี​​้การทำงานมากขึ้นเป็นสิ่งจำเป็นที่จะสกัดความหมายและผลกระทบของการ UNGPs สำหรับช่วงของภาครัฐและนักแสดงที่ตลาด ตุลาคม 2014: อังค์ถัดลงทุนโลกฟอรั่ม 2014 - การปฏิรูประบอบการปกครองลงทุนระหว่างประเทศ ในปี 2014 ข้อตกลงการลงทุนระหว่างประเทศ (ไอไอเอ) การประชุมมากกว่า 50 ผู้แทนระดับสูงจากรัฐบาลรวมถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเช่นเดียวกับตัวแทนธุรกิจอาวุโสสังคมองค์กรระหว่างประเทศและพลเรือนเช่นเดียวกับผู้ชมจำนวนมากชุมนุมในเจนีวาที่จะรับมือกับความท้าทาย ที่เกิดขึ้นจาก IIAS และพิจารณาวิธีการที่จะปฏิรูประบอบการปกครองของไอไอเอ ลำโพงที่ใช้ร่วมกันประสบการณ์ของพวกเขาและการพัฒนาข้อเสนอแนะสำหรับการปรับปรุงการกำกับดูแลการลงทุนทั่วโลก พวกเขาระบุว่าปัญหาเร่งด่วนใน IIAS และการลงทุนการระงับข้อพิพาทที่จำเป็นต้องได้รับการแก้ไขและวิธีการและวิธีการทำเช่นนี้ ให้ความสำคัญคือการหาและการแก้ปัญหาที่เป็นรูปธรรมที่สามารถทำงานได้ ดังนั้นในการทำ, การประชุมร่างรูปทรงของแผนงานสำหรับการปฏิรูประบอบการปกครองของไอไอเอและเรียกร้องอังค์ถัดเพื่อให้เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการสู้รบพหุภาคีในเรื่องนโยบายการลงทุนและทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้เสียอื่น ๆ ต่อไปออกแบบแผนงานนี้ อดีตข้าราชการระดับสูงเข้าร่วม Pascal Lamy อดีตผู้อำนวยการทั่วไปขององค์การการค้าโลก (WTO) นักการทูตระดับสูงและเจ้าหน้าที่การค้าเช่นเดียวกับผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันการศึกษาและภาคประชาสังคมที่จัดโดยสหประชาชาติสถาบันเพื่อการฝึกอบรมและการวิจัย ( UNITAR) ในเจนีวาเพื่อหารือเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่างการค้าและสิทธิมนุษยชน มีอะไรใหม่ คู่มือนี้จะพยายามที่จะช่วยผู้นำโครงการในการทำงานร่วมกับรัฐบาลของลูกค้าที่จะดึงดูดการลงทุนธุรกิจการเกษตรคอนกรีตที่สร้างงานลดความยากจนและการพัฒนาห่วงโซ่มูลค่าในทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีความยั่งยืนต่อสังคม การทำงานได้รับทุนจากสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการให้บริการที่ปรึกษาการลงทุนสภาพภูมิอากาศ (FIAS) ในปีงบประมาณ 2014 ส่งผลในหลากหลายของกิจกรรมจากส่งเสริมการค้าและตลาดที่มีการแข่งขันที่จะเพรียวลมระเบียบธุรกิจเพื่อส่งเสริมการลงทุนใหม่ที่สำคัญในอุตสาหกรรมที่เฉพาะเจาะจง ฉบับ FIAS ทบทวนประจำปีนี้รวมถึงส่วนพิเศษในการอำนวยความสะดวกการค้าใหม่โครงการสนับสนุนการเริ่มต้นด้วยการสนับสนุน FIAS มันจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของการมุ่งเน้นที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการค้าในฐานะที่เป็นเครื่องมือของการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนในประเทศกำลังพัฒนา ผลงานที่ได้บรรลุผลในประเทศที่ยากจนที่สุดในโลกประเทศในสถานการณ์ที่เปราะบางและความขัดแย้งได้รับผลกระทบ (FCS) และทะเลทรายซาฮารา การสนับสนุน FIAS ช่วยให้เกิดการก้าวกระโดดอย่างมากในการลงทุนที่สร้างขึ้นสำหรับภาคอุตสาหกรรมเฉพาะอย่างต่อเนื่องมีแนวโน้มที่แข็งแกร่งของการเจริญเติบโตในด้านนี้ ความสำเร็จเหล่านี้เกิดขึ้นท่ามกลางการปฏิรูปที่สำคัญของกลุ่มธนาคารซึ่งมีผลในการสร้างการค้าใหม่และการแข่งขัน (T & C) การปฏิบัติทั่วโลกซึ่งมีการขยายการเข้าถึงของโปรแกรม FIAS ใน FY15 และเกิน นโยบายการแข่งขันสนับสนุนจุดมุ่งหมายของการประกวดคือการแสดงผลในเชิงบวกสำหรับผู้บริโภคธุรกิจและการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวมที่เกิดจากนโยบาย forwardleaning มุ่งเป้าไปที่การป้องกันพฤติกรรมต่อต้านการแข่งขัน ในช่วงต้นปี 2014, กลุ่มธนาคารโลกประกาศผู้ชนะจากการประกวดครั้งแรก พวกเขาได้รับการแต่งตั้งจากหมู่ที่แข็งแกร่งและมีการแข่งขันสูงของสนามลุ้น สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์, ชิลี, โคลอมเบียและปากีสถานได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะในหนึ่งในหลายประเภทเน้นแง่มุมที่แตกต่างของนโยบายการแข่งขัน เกียรติกล่าวไปให้กับหน่วยงานการแข่งขันในเอลซัลวาดอร์, เม็กซิโก, มอลโดวา, แอฟริกาใต้, และตุรกี มติหนี้ทั่วโลกและธุรกิจออกจากโปรแกรมของกลุ่มธนาคารโลกช่วยประเทศกำลังพัฒนาในการปรับปรุงระบบการล้มละลายของพวกเขาเพื่อช่วยประหยัดธุรกิจที่มีศักยภาพและความช่วยเหลือออกจากคนที่ไม่ทำงานได้ Infographic ใหม่นี้จะอธิบายถึงวิธีการของโปรแกรมและผลกระทบต่อเครดิตของผู้ประกอบการและการเจริญเติบโตในประเทศที่ลูกค้าทั่วโลก ความตั้งใจของธนาคารและนักลงทุนที่จะสนับสนุนธุรกิจใหม่ขึ้นอยู่กับการจัดการที่ดีเกี่ยวกับกฎระเบียบที่ควบคุมความล้มเหลวในธุรกิจ ระบอบการปกครองที่มีประสิทธิภาพประหยัดล้มละลาย บริษัท ดิ้นรนเมื่อเป็นไปได้หรือจัดสรรสินทรัพย์ของ บริษัท ที่ล้มเหลวขึ้นงอกงาม ขั้นตอนเหล่านี้มุ่งเน้นที่ปลายของชีวิตธุรกิจวงจรมีผลกระทบต่อการเริ่มต้น ธนาคารและนักลงทุนมีความเต็มใจที่จะให้ยืมเมื่อพวกเขารู้ว่าพวกเขาสามารถกู้คืนอย่างน้อยบางส่วนของการลงทุนของพวกเขา ผู้ประกอบการมีความเต็มใจที่จะเข้าสู่ตลาดเมื่อพวกเขาจะไม่ใส่ความมั่งคั่งส่วนบุคคลของพวกเขาทั้งที่มีความเสี่ยง การเจรจาภาครัฐและเอกชน (PPD) เป็นอย่างสูงที่จำเป็นในสถานการณ์ที่เปราะบางและความขัดแย้งได้รับผลกระทบ (FCS) เพื่อเติมช่องว่างที่เกิดจากการขาดการสถาบันการถูกต้องตามกฎหมายที่จะช่วยสร้างความโปร่งใสและความไว้วางใจในหมู่ผู้มีส่วนได้เสียและเพื่อระบุความจำเป็นในการปฏิรูปและการแทรกแซง ที่สามารถปรับปรุงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจและดึงดูดการลงทุน จากการสำรวจและชุดของการสัมภาษณ์ที่รายงานนี้รวบรวมประสบการณ์และบทเรียนที่ได้รับจาก 27 ผู้เชี่ยวชาญจากการดำเนินการโครงการ PPD ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก หนังสือข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับการพัฒนาภาคเอกชน 2014 เป็นหนึ่งในหนังสือชุดขนาดพกพาที่นำเสนอความหลากหลายของข้อมูลเกี่ยวกับขอบเขตและประเภทของกฎระเบียบที่เพิ่มและ จำกัด ธุรกิจกิจกรรม รวมอยู่ในคำแนะนำเป็นตัวชี้วัดในบริบททางเศรษฐกิจสังคมและบรรยากาศการลงทุน, การลงทุนภาคเอกชนด้านการเงินและการธนาคารและโครงสร้างพื้นฐาน ตัวชี้วัดให้ผู้ใช้มีความเข้าใจทั่วไปของภาคเอกชนในแต่ละประเทศ กว่า 200 หน้าของประเทศจะตบท้ายด้วยการรวมข้อมูลสำหรับการจัดกลุ่มในระดับภูมิภาคและรายได้ ข้อมูลที่ได้นำไปสู่​​การวิจัยใหม่ที่เปิดใช้การเปรียบเทียบและทราบกระบวนการปฏิรูปในประเทศกำลังพัฒนาจำนวนมาก คู่มือเล่มนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานในการทำความเข้าใจโซนคาร์บอนต่ำและกระบวนการที่เป็นระบบที่จำเป็นในการพัฒนาและการดำเนินงานในโซนดังกล่าว คู่มือดึงหนักในบทเรียนที่ได้รับจากโครงการโซนคาร์บอนต่ำในบังคลาเทศซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการดังกล่าวเป็นครั้งแรกที่ดำเนินการโดยประเทศที่มีรายได้ต่ำและพยายามที่จะพัฒนาวิธีการในการแปลงที่มีอยู่แบบเก่าโซนการประมวลผลส่งออกมากขึ้นกับสิ่งแวดล้อม มิตรโซนคาร์บอนต่ำ นี้สิ่งพิมพ์ถั่วและสกรูตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างการใช้งานของซอฟต์แวร์ภาษีและค่าใช้จ่ายเฉพาะการปฏิบัติตามรวมภาษีสำหรับธุรกิจ ข้อมูลเชิงประจักษ์มากที่สุดจากทั้งสองประเทศที่พัฒนาแล้วและกำลังพัฒนาแสดงให้เห็นว่าการใช้ซอฟต์แวร์ภาษีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติตามภาษีที่สูงขึ้น ผู้เสียภาษีจำนวนมาก "มากเกินไป" ซอฟต์แวร์ในความพยายามที่จะเพิ่มประสิทธิภาพหนี้สินภาษีของพวกเขา อัตราเงินเฟ้อคืออะไร? มาตรการการเพิ่มขึ้นของราคาที่อยู่ในชุดของสินค้าและบริการในช่วงเวลาที่เรียกได้ว่าเป็นอัตราเงินเฟ้อ มาตรวัดที่พบมากที่สุดของอัตราเงินเฟ้อเป็นที่รู้จักกันดัชนีราคาผู้บริโภคหรือดัชนีราคาผู้บริโภค ซึ่งวัดราคาเพิ่มขึ้น (ลดลง) สินค้าอุปโภคบริโภคและบริการพื้นฐาน ดัชนีจีดีพีเป็นอีกหนึ่งวัดที่สำคัญมากของอัตราเงินเฟ้อในขณะที่มันวัดการเปลี่ยนแปลงราคาในสินค้าที่ผลิตในประเทศ ผลอัตราเงินเฟ้อลดลงค่าเงินของคุณและทำให้มันมีราคาแพงมากขึ้นในการซื้อสินค้าและบริการ สาเหตุของเงินเฟ้อ มีเหตุผลที่แตกต่างกันไม่กี่คนที่สามารถบัญชีสำหรับอัตราเงินเฟ้อในสินค้าและบริการของเราคือ ขอทบทวนกี่ของพวกเขา อัตราเงินเฟ้อด้านอุปสงค์หมายถึงความคิดที่ว่าความต้องการที่เกิดขึ้นจริงเศรษฐกิจสินค้าและบริการมากขึ้นกว่าที่มีอยู่ ปัญหาการขาดแคลนอุปทานซึ่งจะช่วยให้ผู้ขายจะขึ้นราคาจนกว่าจะมีความสมดุลจะใส่ในสถานที่ระหว่างอุปสงค์และอุปทาน ทฤษฎีค่าใช้จ่ายที่ผลักดัน ที่เรียกว่า "การจัดหาอัตราเงินเฟ้อช็อต" แสดงให้เห็นว่าการขาดแคลนหรือกระแทกกับอุปทานที่มีอยู่ของบางอย่างที่ดีหรือสินค้าที่จะทำให้เกิดผลกระทบระลอกผ่านเศรษฐกิจโดยการเพิ่มราคาผ่านห่วงโซ่อุปทานจากผู้ผลิตไปยังผู้บริโภค คุณพร้อมที่สามารถมองเห็นได้ในตลาดน้ำมัน เมื่อโอเปกลดอุปทานน้ำมันราคาถูกผลักดันเทียมขึ้นและส่งผลให้ราคาที่สูงขึ้นที่ปั๊ม ปริมาณเงินที่มีบทบาทสำคัญในแรงก​​ดดันด้านเงินเฟ้อได้เป็นอย่างดี นักเศรษฐศาสตร์ monetarist เชื่อว่าถ้าธนาคารกลางสหรัฐไม่ได้ควบคุมปริมาณเงินเพียงพอก็จริงอาจเติบโตในอัตราที่เร็วกว่าของการส่งออกที่อาจเกิดขึ้นในระบบเศรษฐกิจหรือ GDP ที่แท้จริง เป็นความเชื่อว่านี้จะขับรถขึ้นราคาและด้วยเหตุนี้อัตราเงินเฟ้อ อัตราดอกเบี้ยต่ำให้สอดคล้องกับระดับสูงของปริมาณเงินและอนุญาตให้มีการลงทุนในธุรกิจขนาดใหญ่และความคิดใหม่ซึ่งในที่สุดจะนำไปสู่​​ระดับที่ไม่ยั่งยืนของอัตราเงินเฟ้อที่เงินราคาถูกใช้ได้ วิกฤตสินเชื่อของปี 2007 เป็นตัวอย่างที่ดีมากในการนี​​้ในการทำงาน เทียมสามารถสร้างอัตราเงินเฟ้อผ่านการเพิ่มขึ้นของค่าจ้างในวงกลมความต้องการรายได้แล้วเพิ่มขึ้นตามมาค่าใช้จ่ายในการผลิตซึ่งจะขับรถขึ้นราคาของสินค้าและบริการของพวกเขา นี้จะแปลกลับเข้ามาในราคาที่สูงขึ้นสำหรับรายได้จุนเจือครอบครัวหรือผู้บริโภค ในฐานะที่เป็นความต้องการที่สูงขึ้นไปจากแต่ละด้านอัตราเงินเฟ้อจะยังคงเพิ่มขึ้น ผลกระทบของอัตราเงินเฟ้อ ผลกระทบของอัตราเงินเฟ้ออาจจะโหดร้ายสำหรับผู้สูงอายุที่กำลังมองหาที่จะเกษียณอายุในตราสารหนี้ เหรียญที่พวกเขาคาดหวังที่จะเกษียณอายุที่มีจะมีมูลค่าน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไปและอัตราเงินเฟ้อที่สูงขึ้นไป เมื่อความสมดุลระหว่างอุปสงค์และอุปทานเกลียวออกจากการควบคุมผู้ซื้อจะเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่ายของพวกเขาขณะที่พวกเขาตอบสนองเกณฑ์การจัดซื้อและผู้ผลิตของพวกเขาจะต้องทนทุกข์ทรมานและถูกบังคับให้ลดการผลิต นี้สามารถเชื่อมโยงได้อย่างง่ายดายกับอัตราการว่างงานที่สูงขึ้น เมื่อสุดขั้วเกิดขึ้นในโครงสร้างอุปทาน / อุปสงค์ความไม่สมดุลที่ถูกสร้างขึ้น วิกฤตจำนองของปี 2007 เป็นตัวอย่างที่ดีในเรื่องนี้ ราคาบ้านที่ได้รับเพิ่มขึ้นในอัตราที่รวดเร็วมาก 2002-2005 และได้ไปยังจุดที่กลายเป็นราคาที่สูงเกินไปบังคับให้ผู้ซื้อเพื่อหลีก ขาดความต้องการบังคับให้ผู้ขายจะลดลงราคากลับไปยังจุดที่มีความต้องการ ขณะที่ผมเขียนบทความนี้สมดุลนี้ยังไม่เข้ามาในตลาดอสังหาริมทรัพย์ นี้เกิดจากปัจจัยหลายอย่างที่คุณจะอ่านบทความในการจำนองวิกฤตของเรา แต่การเร่งความเร็วของอัตราเงินเฟ้อที่รุนแรงในราคาบ้านมีความสัมพันธ์โดยตรงกับการดึงที่เราจะเห็น ตัวอย่างที่คล้ายกันสามารถมองเห็นได้ในความรู้สึกสบายอินเทอร์เน็ตในตลาดหุ้นกลับมาในปี 1998 เพื่อ 2000 นี้อัตราเร่งที่รวดเร็วในราคาหุ้นในที่สุดกลายเป็นที่ไม่ยั่งยืนและนำไปสู่​​การล่มสลายหายนะ จุดนั้นจะถูกทำก็คือว่าถ้าอัตราเงินเฟ้อไม่อยู่และเพิ่มขึ้นในอัตราที่ไม่ยั่งยืนนั้น ยิ่งส่งผลกระทบในด้านอื่น ๆ มีคำกล่าวที่ว่าคือ; "ใหญ่กว่าที่พวกเขาจะยากที่พวกเขาตก"

No comments:

Post a Comment