Wednesday 19 July 2017

วิธีการสร้าง แผน Onboarding สำหรับ เช่า ใหม่


กับเศรษฐกิจในการแกว่งขึ้นหลาย บริษัท ที่เติบโตจะเริ่มต้นที่จะไปหลังจากที่พนักงานใหม่ที่มีความสามารถ นั่นหมายความว่าจำนวนมากของวันแรกในงานและจำนวนมากของเวลาและเงินที่จะใช้จ่ายในขณะที่ทีมงานใหม่ได้ถึงความเร็ว ถ้าคุณสามารถหดตัวเวลาที่ใช้สำหรับพนักงานไปถึงศักยภาพของเขาหรือเธอหรือไม่ นั่นคือสัญญาของแนวโน้มการเติบโตในการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่เรียกว่า onboarding; ประชาสัมพันธ์อธิบายว่ามันเป็นวิธีการที่ครอบคลุมที่จะนำเสนอในการจ้างใหม่ที่นอกเหนือไปจากการวางแนวทางที่เรียบง่าย แผนการ onboarding มีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานใหม่คุ้นเคยกับเป้าหมายโดยรวมของ บริษัท และการสนับสนุนของพวกเขาขณะที่พวกเขาเริ่มดำเนินการในโครงการต้นทั้งหมดในความพยายามที่จะบรรลุการรับรู้ของความสำเร็จ (และการผลิต) ได้อย่างรวดเร็ว ผลตอบแทนที่ดีที่สุดคือการลดผลประกอบการและส่งเสริมให้คนงานที่จะอยู่กับองค์กรสำหรับการดำรงตำแหน่งอีกต่อไป 'มันจริงๆเกี่ยวกับการคำนวณค่าใช้จ่ายของแรงงานการจ้างงานใหม่ให้กับธุรกิจที่' จอห์นซัลลิแวนอดีตเจ้าหน้าที่พรสวรรค์หัวหน้า Agilent Technologies และอาจารย์ของการจัดการที่ซานฟรานซิมหาวิทยาลัยแห่งรัฐกล่าวว่า 'บริษัท ต้องจ้างใหม่ที่จะผลิตและใน บริษัท ขนาดเล็กโดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกคนนับพนักงาน. นี่คือลักษณะที่วิธีการที่ บริษัท ของคุณสามารถตั้งค่ากระบวนการ onboarding เพื่อลดการเรียนรู้สำหรับการจ้างใหม่ onboarding เช่าใหม่: วางแผนล่วงหน้า onboarding คิดจะเริ่มต้นในวันแรกของพนักงานอยู่แล้ว? ผิด. โปรแกรม onboarding ที่ประสบความสำเร็จจริงจะเริ่มต้นในช่วงการรับสมัครและกระบวนการจ้างงานอีรินเพอร์รี่ผู้อำนวยการของการแก้ปัญหาของลูกค้าที่ลาย บริษัท การสรรหาอยู่ในมิลวอกีรัฐวิสคอนซินกล่าวว่า กระบวนการ onboarding มีการเชื่อมโยงและในบางวิธีเริ่มต้นด้วยแบรนด์นายจ้างที่คุณสร้างขึ้นเพื่อดึงดูดผู้คนที่มีความเหมาะสมสำหรับเป้าหมายโดยรวมของ บริษัท 'หากคุณเป็นองค์กรที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูงที่มีแบรนด์ที่เย็นและที่ใช้สื่อสังคมและการพูดคุยเกี่ยวกับนวัตกรรมเมื่อคุณกำลังโฆษณาเพื่อดึงดูดผู้ร่วมงานใหม่ที่ดี "เพอร์รี่กล่าวว่า." แต่ถ้าในวันแรกที่รถใหม่ของคุณ มือพวกเขา 15 รูปแบบต่าง ๆ ในการกรอกการจ้างงานข้อความแบรนด์ของคุณเพิ่งเสียชีวิต. " ผู้เชี่ยวชาญแนะนำให้คุณเริ่มต้นกระบวนการการปฐมนิเทศก่อนที่จะเป็นผู้สมัครที่ได้รับการว่าจ้างอย่างเป็นทางการโดยรวมถึงข้อมูลที่เพียงพอเกี่ยวกับการทำงานของคุณและวัฒนธรรมของคุณในการร่วมงานกับส่วนบนเว็บไซต์ของคุณ 'ปฐมนิเทศควรเริ่มต้นที่การคลิกครั้งแรกของเมาส์เมื่อมีคนแรกที่ไปในเว็บไซต์ของ บริษัท เพื่อให้ตามเวลาที่คนที่มาในการให้สัมภาษณ์ที่พวกเขารู้อยู่แล้วว่าค่อนข้างมากเกี่ยวกับองค์กร' ริชาร์ดจอร์แดนธุรกิจกล่าวว่า โค้ชที่ได้รับการรับผิดชอบการปรับขั้นตอนการสรรหาและการวางแนวทางที่จำนวนของ บริษัท เทคโนโลยี วิธีการที่คุณมีแนวโน้มที่จะดึงดูดผู้สมัครที่มีส่วนร่วมกับเป้าหมายของ บริษัท และวัฒนธรรมและมีแนวโน้มที่จะกลายเป็นพนักงานที่มีประสิทธิภาพสูง จ้างใหม่ก็จะต้องกรอกเอกสารจำนวนมากใหม่ดังนั้นทำไมไม่ได้รับการเริ่มต้นหัว? หลาย บริษัท เลือกที่จะส่งรูปแบบทางกฎหมายที่จำเป็นพร้อมกับจดหมายเสนออย่างเป็นทางการ นอกจากนี้คุณยังสามารถส่งคู่มือพนักงานก่อนเวลาเพื่อให้พนักงานใหม่จะไม่จมกับข้อมูลในวันแรก ซอฟต์แวร์บริหารทรัพยากรบุคคลและการใช้งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องนอกจากนี้ยังสามารถนำไปใช้งานก่อนเวลา ระบบอัตโนมัติจะมีประโยชน์อย่างยิ่งเพราะ onboarding ต้องมีส่วนร่วมของหน่วยงานหลายภายใน บริษัท ทั้งหมดทำงานร่วมกันให้การต้อนรับและมีส่วนร่วมของพนักงานใหม่ที่จะทำให้เขาหรือเธอรู้สึกสะดวกสบายที่สุดเท่าที่เป็นไปได้จากวันหนึ่ง เทคโนโลยีที่เหมาะสมจะช่วยประสานงานบุคคลต่างๆและงานโดยการดูแลของเอกสารอิเล็กทรอนิกส์หรือส่งการแจ้งเตือนการแจ้งเตือนพนักงานให้ความช่วยเหลือด้านไอทีในการกำหนดค่าเช่าแล็ปท็อปใหม่และ BlackBerry เทคโนโลยียังสามารถเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่จะเข้าสังคมจ้างใหม่ของคุณให้เป็นวัฒนธรรมองค์กรของ บริษัท เพอร์รี่กล่าวว่า บนอินทราเน็ตของ บริษัท คุณสามารถทำให้สามารถใช้ได้กับมัลติมีเดียเช่าใหม่ ๆ เช่นวิดีโอและพอดคาสต์ที่ระบุเป้าหมายเชิงกลยุทธ์โดยรวมของ บริษัท ของคุณพูดคุยเกี่ยวกับค่านิยมของ บริษัท ของคุณและให้คำรับรองการทำงานของพนักงาน เป็นโบนัสวิดีโอเหล่านี้สามารถมีผู้นำ บริษัท ซึ่งจะช่วยแนะนำผู้เล่นที่สำคัญตัดลงในเกมชื่อที่ไม่มีที่สิ้นสุดที่มักจะเกิดขึ้นในวันแรกของพนักงาน onboarding เช่าใหม่: ในวันแรกเล็บรายละเอียด ความคาดหวังของวันแรกในงานคือประสาท wracking การจ้างใหม่มีความกระตือรือร้นที่จะสร้างความประทับใจผู้บังคับบัญชาใหม่ของพวกเขา ดังนั้นหากพวกเขาไม่ทราบว่าเครื่องถ่ายเอกสารหรือวิธีที่จะใช้โอกาสที่พวกเขาจะไม่ได้ไปถามและจะเสียเวลาพยายามที่จะคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ ออกมาสำหรับตัวเอง และถ้าคุณโยนพวงของข้อมูลที่พวกเขามีโอกาสที่พวกเขาจะไม่จำมากที่สุดของมัน ด้วยโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพ onboarding คุณควรมุ่งมั่นที่จะนำเสนอข้อมูลพื้นฐานในแบบที่ง่ายต่อการย่อยเพื่อให้มือใหม่สามารถเปิดให้แง่มุมที่มากกว่าความต้องการของงานของเขาหรือเธอ วิธีที่จะทำคือจะต้องพิจารณาขนาดเล็กรายละเอียดจิสติกส์ที่เพิ่มขึ้นถึงความรู้สึกของความสะดวกสบายและความคุ้นเคยที่มีหนึ่งในสถานที่ทำงานได้ นี้เป็นสิ่งที่ดีไม่เพียง แต่สำหรับสันติภาพเช่าใหม่ของจิตใจ แต่ยังสำหรับสุขภาพโดยรวมและความเป็นอยู่ของธุรกิจของคุณ ถ้าเป็นคนใหม่และไม่ทราบวิธีการที่จะใช้ระบบโทรศัพท์และตั้งใจแฮงค์ขึ้นอยู่กับลูกค้าที่มีศักยภาพไคลเอนต์ที่ไม่ได้ไปสนใจว่าพวกเขาใหม่ 'จอห์นซัลลิแวนกล่าวว่า 'พวกเขากำลังจะโกรธ. นี่คือรายการของสิ่งที่คุณควรจะมีความพร้อมตามเวลาที่ได้รับการว่าจ้างใหม่ของคุณเดินในประตูที่: ส่ง e-mail มาที่ทุกคนในสำนักงานเพื่อให้พวกเขากำลังเตรียมที่จะต้อนรับพนักงานใหม่ รับคนงานใหม่ป้ายความปลอดภัยถ้าเขาหรือเธอต้องการหนึ่ง ให้ป้ายชื่อบนโต๊ะทำงานของเขาหรือเธอหรือประตูสำนักงานเป็นสัญญาณที่มีตัวตนที่คุณได้เตรียมพื้นที่ ตั้งค่าคอมพิวเตอร์ กำหนดค่าบัญชีอีเมลของพนักงานใหม่ ให้คำแนะนำสำหรับซอฟต์แวร์ที่จำเป็นใด ๆ ที่เขาหรือเธอจะใช้ การตั้งค่าระบบโทรศัพท์ของเขาหรือเธอและให้คำแนะนำในการใช้ระบบฝากข้อความเสียง มีสแต็คของนามบัตรรอ และนี่คือรายการของคำถามที่คุณควรตอบสำหรับพนักงานใหม่สมัครใจ: สิ่งที่เขาหรือเธอควรจะนำมา? (บอกพวกเขาที่จะนำสองรูปแบบของรหัสในการตรวจสอบเอกสารที่เป็นความคิดที่ดี.) ที่เขาหรือเธอควรจอดรถ? ใครที่เขาหรือเธอควรขอในล็อบบี้? ห้องน้ำอยู่ที่ไหนหรือไม่ ในกรณีที่เครื่องถ่ายเอกสารคืออะไร? (และวิธีการทำงานหรือไม่) ในกรณีที่โรงอาหารคืออะไร? ใครพนักงานควรพูดคุยกับว่าเขาหรือเธอมีคำถามเพิ่มเติม? (มันเป็นความคิดที่ดีที่จะกำหนดร่วมงานหรือผู้จัดการการจ้างงานเป็นที่ปรึกษาในการตรวจสอบในที่มีรถใหม่ตลอดเวลาอย่างน้อยสัปดาห์แรก.) หัวหน้างานทันทีพนักงานใหม่ก็ควรจะนำเสนอในวันแรก 'สิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือมีการจ้างใหม่ปรากฏขึ้นเมื่อผู้บังคับบัญชาของพวกเขาทันทีไม่ได้มีเวลาสามหรือสี่วัน' ซัลลิแวนกล่าวว่า 'มันเหมือนกับการแต่งงานและไม่ได้มีคู่สมรสของคุณฮันนีมูนของคุณ. onboarding เช่าใหม่: individualizing กระบวนการ ซึ่งแตกต่างจากการปฐมนิเทศวันแรกแบบดั้งเดิมที่พนักงานทั่วไปใช้เวลาอันดีของเวลาการลงนามในแบบฟอร์มสำหรับทรัพยากรมนุษย์และการทบทวนนโยบายขององค์กร, onboarding มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นวิธีการหลายเหลี่ยมเพชรพลอย และในขณะที่รายการของสิ่งที่จะต้องพิจารณาเป็นวันแรกรถใหม่นำไปใช้กับสวยมากพนักงานคนใดที่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรลืมเกี่ยวกับความต้องการเฉพาะของแต่ละบุคคล ค่อนข้างตรงข้ามในความเป็นจริง ตัวอย่างเช่นคนที่แตกต่างกันชอบรูปแบบการจัดการที่แตกต่างกันดังนั้นทำไมไม่ขอให้พนักงานใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นว่าเขาหรือเธอต้องการที่จะได้รับการจัดการหรือไม่ 'Onboarding เป็นที่มีประสิทธิภาพตามแนวทางที่กำหนดเอง' ซัลลิแวนกล่าวว่า ทำไมไม่ขอให้คุณตรงไปตรงมาว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะจัดการคุณ? องค์ประกอบส่วนบุคคลมากขึ้นในการประมวลผลสามารถมีส่วนร่วมของพนักงานใหม่ให้พวกเขามีความสามารถในการระบุเป้าหมายส่วนบุคคลของพวกเขาด้วยความสำเร็จโดยรวมขององค์กร อารีย์ Weinzweig ซีอีโอของชุมชน Zingerman ของธุรกิจกลุ่มธุรกิจอาหารพิเศษใน Ann Arbor, Michigan, บุคคลยังคงสอนระดับปฐมนิเทศพนักงานใหม่ 'โดยสละเวลาในการสอนการวางแนวทางที่ชัดเจนว่าข้อความข้ามมาคือการที่เราเห็นคุณค่าของพวกเขาและการทำงานของพวกเขาดังนั้นสูงที่หัวของ บริษัท ฯ ยินดีที่จะนั่งกับพวกเขาไปกว่าสิ่งที่เขาพูดว่า ให้แน่ใจว่าพนักงานใหม่เข้าใจว่าเขาหรือเธอเป็นรายบุคคลสามารถมีส่วนร่วมให้กับ บริษัท ฯ อธิบายให้พนักงานวิธีการที่ระบบการประเมินผลการทำงานของเพื่อให้เขาหรือเธอจะไม่เสียเวลาในสิ่งที่ไม่ได้เรื่องได้อย่างรวดเร็วและสามารถเริ่มต้นการทำงานกับวัตถุประสงค์หลัก ถ้าคุณทำแผน onboarding กำหนดเอง 'คุณกำลังจะออกจากบุคคลที่มีความรู้สึกว่าพนักงานเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญมากให้กับองค์กรได้รับการแต่งตั้งจากบรรดาผู้สมัครหลายคนและที่มีความสามารถและศักยภาพของพวกเขาได้รับการยอมรับ "จอร์แดนกล่าวว่า 'คุณต้องการให้แน่ใจว่าคุณมีการพัฒนาเส้นทางอาชีพของพวกเขาภายในองค์กร. วิธีประโยชน์พนักงานรู้สึกให้กับ บริษัท นอกจากนี้ยังมีจะทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ทางสังคมที่เขาหรือเธอทำให้กับเพื่อนร่วมงาน กระบวนการ onboarding ควรพิจารณาความสัมพันธ์เหล่านั้นและอำนวยความสะดวกให้พวกเขาตั้งแต่เริ่มต้น จัดให้มีการรับประทานอาหารกลางวันในวันแรกกับทีมพนักงานใหม่หรือแผนกพนักงานใหม่ หรือลองให้พนักงานใหม่ของคุณมีมูลค่าสัปดาห์ของบัตรของขวัญสำหรับมื้อกลางวันเพื่อให้เขาหรือเธอสามารถใช้เพื่อนร่วมงานไปรับประทานอาหารกลางวันในแต่ละวัน onboarding เช่าใหม่: หลังจากผ่านการเกี่ยวกับแผนของคุณ บนขึ้นไม่สิ้นสุดในวันศุกร์ของสัปดาห์แรกของพนักงานใหม่ในงาน กระบวนการควรดำเนินการต่อในช่วงหลายเดือนและในช่วงเวลานั้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะขอความคิดเห็นจากประชาชนในเขตเลือกตั้งทั้งหมด วิธีที่ดีที่จะทำคือการกำหนดให้เป็นผู้จัดการการสรรหาเพื่อติดตามการเช่าใหม่ไม่กี่เดือนแรกในงานจอร์แดนกล่าวว่าเพราะแต่ละคนที่มีอยู่แล้วจะได้มีการพัฒนาความสัมพันธ์กับการทำงานของพนักงานที่ 'ฉันศรัทธาใหญ่ของการสำรวจในขั้นตอนของกระบวนการทุก' เพอร์รี่กล่าวว่า เธอแสดงให้เห็นการสำรวจในช่วงปลายสัปดาห์แรกและที่ใกล้ชิดของแต่ละพนักงานสามเดือนแรกที่ถามคำถามที่แตกต่างกันในแต่ละขั้นตอน เริ่มต้นด้วยคำถามเกี่ยวกับกระบวนการสรรหาวิธีการวันแรกพบกับความคาดหวังของพนักงานและไม่ว่าพวกเขากำลังดิ้นรนกับปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยี จากนั้นเริ่มต้นถามว่าพนักงานมีเครื่องมือที่จำเป็นเพื่อให้งานของเขาหรือเธอและในที่สุดเริ่มต้นถามเกี่ยวกับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ของพนักงาน คุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีการทำงานหรือการเชื่อมต่อรถใหม่รู้สึกให้กับองค์กร นอกจากนี้คุณยังต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่าคนที่มีความรับผิดชอบโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้จัดการสายงานที่ตระหนักถึงการประหยัดต้นทุนในการดำเนินธุรกิจในกรณีที่พนักงานใหม่ได้รับการขึ้นเพื่อเพิ่มความเร็วได้เร็วขึ้น คุณต้องการที่ผู้จัดการจะต้องตระหนักถึงมากที่คุณมีการวัดประสิทธิภาพการผลิตผ่านตัวชี้วัด ให้แน่ใจว่าพนักงานจะกลายเป็นจริงการผลิตและถ้าพวกเขาไม่ได้คิดออกสิ่งที่เกิดขึ้นที่ไม่ถูกต้อง อย่างต่อเนื่องปรับวิธีการที่คุณพนักงานบนเรือเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสามารถเพิ่มผลประโยชน์ของกระบวนการ เมื่อคุณทำที่คุณสามารถเริ่มต้นในการสร้างรายการตรวจสอบทั่วไปของสิ่งที่คุณต้องการเพื่อให้ครอบคลุมเมื่อคุณกำลัง onboarding แม้จะอยู่ในที่ที่มีโครงสร้างแผนหรือกระบวนการให้แน่ใจว่าคุณออกจากห้องพักสำหรับผู้ที่สัมผัสส่วนบุคคล 'พนักงานของคุณจะได้รับปรับไม่ว่าคุณจะวางแผนสำหรับมันหรือไม่ "เพอร์รี่สังเกต." แต่ถ้าคุณทำวางแผนที่มันมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จ. "

No comments:

Post a Comment